Đại hội Chi bộ cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam lần thứ IV, Nhiệm Kỳ 2020 - 2025

Thứ ba - 19/05/2020 09:01
Sáng ngày 15/5/2020, Chi bộ cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025 với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm và quyết tâm xây dựng Chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh.
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Phước Sơn – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam về dự và chỉ đạo Đại hội; cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam.

- Đ/c Nguyễn Phước Sơn-UVBTV, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Ngay sau phát biểu khai mạc Đại hội của đồng chí Huỳnh Đức – đại diện Đoàn Chủ tịch, các đại biểu được nghe các báo cáo trình tại Đại hội như: Báo cáo tình hình đảng viên dự Đại hội; Báo cáo chính trị; Báo cáo kiểm điểm của BCH Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015-2020. Các báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được, những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015-2020, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Phước Sơn – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ Quỹ trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 và ghi nhận những kết quả đạt được, những thành tích của tập thể Chi bộ Quỹ đã góp phần vào thành công chung của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam; đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, Chi bộ cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, có giải pháp khắc phục những hạn chế, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ; đồng chí chúc Đại hội thành công tốt đẹp và mong rằng Đại hội sẽ lựa chọn bầu ra những đảng viên có đầy đủ năng lực, nhiệt huyết, có tâm, có tài vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 và đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX.

Đại hội đã thông qua Đề án nhân sự và tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành và các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; kết quả 03 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành, gồm: đồng chí Huỳnh Đức, tái cử chức vụ Bí thư, đồng chí Phạm Phú, tái cử chức vụ Phó Bí thư, đồng chí Kiều Phương Bình Chi Ủy viên của Chi bộ. Đại hội cũng đã bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết để đi dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX.

Đảng viên chi bộ tham gia bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành

Ngay sau khi trúng cử, đồng chí Huỳnh Đức thay mặt BCH Chi bộ khóa mới phát biểu nhận nhiệm vụ và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Phước Sơn, đồng thời xin hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm triển khai thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đại hội giao.

Đ/c Huỳnh Đức - Đại diện BCH chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 phát biểu nhận nhiệm vụ

Do công việc chuyên môn cũng như điều kiện thực tế nên đồng chí Phan Quang Tĩnh - Ủy viên BCH Chi bộ khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020 không tiếp tục tham gia trong nhiệm kỳ đến. Để ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng Chí Huỳnh Đức thay mặt cho BCH nhiệm kỳ 2020-2025 đã tặng quà lưu niệm cho đồng chí Tĩnh và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến đồng chí Tĩnh.

Đ/c Huỳnh Đức tặng quà lưu niệm cho đ/c Phan Quang Tĩnh

Cuối cùng Đại hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, BCH nhiệm kỳ mới sẽ xây dựng Chương trình hành động để triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra./.

Tác giả: Lê Minh Phúc

Nguồn tin: Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây