Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2022

Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2022

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta.

VĐV Kiều Phương Bình - Nguyễn Ngọc Thủy (Ngoài cùng bên trái) trên mục nhận huy chương

Tham gia giải cầu lông lông cán bộ, công chức, viên chức lần thứ IX năm 2022: Kết quả ngoài mong đợi

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 02/7/2022 tại Nhà thi đấu và tập luyện thể thao Thảo Sport (TP.Tam Kỳ), Công đoàn Khối Kinh tế ngành 1 &2 (Cụm 1) tổ chức Bế mạc Giải cầu lông cán bộ, công chức, viên chức lần thứ IX năm 2022, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2022).

Hiến máu tình nguyện - một nghĩa cử cao đẹp

Hiến máu tình nguyện - một nghĩa cử cao đẹp

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Tôn vinh áo dài Việt Nam

Tôn vinh áo dài Việt Nam

Hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động từ ngày 01 - 8/3/2021. Theo đó, Công đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam triển khai tuyên truyền, phổ biến rộng rãi cho toàn thể nữ đoàn viên của công đoàn tích cực hưởng ứng các hoạt động, sự kiện "Tuần lễ áo dài", đặc biệt tập trung vào ngày 08/3/2021 nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác, nơi sinh sống. bên cạnh đó, tích cực đẩy mạnh các hoạt động "Tuần lễ áo dài" trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh tuyên truyền mạng xã hội nhằm khẳng định giá trị, vị thế của áo dài trong toàn xã hội. Qua đó nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam, tiếp tục khẳng định chủ quyền và tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây