Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý 3 năm 2023.

Thứ ba - 01/08/2023 03:30
Sinh hoạt chuyên đề “Tăng cường tính tiên phong, gương mẫu, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam”.
Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý 3 năm 2023.
Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Kế hoạch số 09-KH/CBQBV&PTR của Chi bộ Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam
Ngày 31/07/2023, Chi bộ Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Quý 3 năm 2023 với chủ đề: “Tăng cường tính tiên phong, gương mẫu, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam”.
Tham dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Huỳnh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ; đồng chí Phạm Phú - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Quỹ cùng toàn thể cán bộ Đảng viên trong Chi bộ Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam.
  Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Huỳnh Đức - Bí thư chi bộ đã nhấn mạnh mục đích và ý nghĩa của hoạt động này. Buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, Kế hoạch học tập chuyên đề năm 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi bộ Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam, bám sát chủ đề sinh hoạt chuyên đề năm 2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan về tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, buổi sinh hoạt chuyên đề cũng nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả của việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có hoạt động thiết thực trong việc phát huy vai trò của người đảng viên. Đồng chí bí thư Chi bộ cũng yêu cầu đảng viên được phân công trình bày chuyên đề báo cáo ngắn gọn, rõ ràng nội dung cần chuyển tải. Đồng chí bí thư cũng bày tỏ mong muốn được lắng nghe các đảng viên tham dự buổi sinh hoạt có những ý kiến trao đổi, chia sẽ về nội dung, hình thức và ý nghĩa của chuyên đề. 
Nội dung chuyên đề do đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Yến biên soạn, được trình bày dưới dạng bài thuyết trình. Tuy hình thức trình bày chưa được phong phú nhưng đã góp phần chuyển tải sâu sắc nội dung, ý nghĩa của chuyên đề tới các đảng viên tham dự.
Trong phần thảo luận, đồng chí Huỳnh Đức, Bí thư; đồng chí Phạm Phú, Phó Bí thư và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề đã có nhiều ý kiến trao đổi, góp ý làm cho chuyên đề trở nên sâu sắc, phong phú hơn. Hơn nữa, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã ghi nhận và biểu dương việc chuẩn bị nội dung, cách thức trình bày của đồng chí báo cáo viên. Đồng chí đã tìm hiểu, nghiên cứu, tham khảo các tài liệu để làm rõ thêm nội dung chuyên đề, giúp người nghe ý thức và thấy được trách nhiệm cụ thể của từng cán bộ, Đảng viên trong việc tăng cường tính “Tiên phong, gương mẫu thực hiện các chức trách, nhiệm vụ của người Đảng viên và nhiệm vụ được giao”.
 Buổi sinh hoạt chuyên đề đã thành công tốt đẹp và thực sự có ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức tiên phong, gương mẫu thực hiện các chức trách, nhiệm vụ của người Đảng viên về thực hiện nhiệm vụ được giao trong Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam cũng như ở nơi cư trú của mỗi Đảng viên.

Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Yến


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây