Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và chuyên đề về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Chủ nhật - 15/08/2021 21:36
Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và chuyên đề toàn khóa- chuyên đề năm 2021 về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.
Đồng chí: Huỳnh Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ phát biểu khai mạc Hội nghị
Đồng chí: Huỳnh Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ phát biểu khai mạc Hội nghị

Sáng ngày 12/8/2021, Chi ủy Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và chuyên đề toàn khóa- chuyên đề năm 2021 về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Hội nghị được thực hiện trong điều kiện đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam chủ trì Hội nghị và toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng trong đơn vị.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Huỳnh Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam nhấn mạnh: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta diễn ra ngay vào những ngày đầu năm 2021. Đại hội đại biểu toàn quốc XIII của Đảng đã thông qua và quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong Chiến lược phát triển kinh tế – xã hội 10 năm (2021-2030). Ý nghĩa của Chiến lược phát triển kinh tế – xã hội 10 năm lần này là việc xác định mục tiêu, phương hướng đến năm 2030 và tầm nhìn phát triển đất nước đến năm 2045. Đây là những dấu mốc rất quan trọng của đất nước, năm 2030 – kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng; năm 2045- kỷ niệm 100 năm thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chi Minh đối với mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng trong đơn vị.
Tại Hội nghị lần này, Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã được nghe thầy giáo: Trần Ngọc Nhiều – Thạc sỹ, Giảng viên chính Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam truyền đạt đến Hội nghị về chủ đề Đại hội XIII của Đảng thông qua các chuyên đề: Những nội dung cốt lõi trong báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; Những nhận thức mới, tư duy mới về an ninh quốc gia; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng. Cũng tại Hội nghị lần này, thầy giáo Trần Ngọc Nhiều đã truyền đạt một số nội dung chính về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đánh giá cao tinh thần học tập, quán triệt nghiêm túc của cán bộ, đảng viên, quần chúng. Để việc học tập, quán triệt đạt kết quả cao, đồng chí yêu cầu từng cán bộ, đảng viên, quần chúng cần nhận thức sâu sắc việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là công việc thường xuyên và phải được thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học trong suốt cả nhiệm kỳ. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng để mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng nắm vững và thực hiện đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết của Đại hội XIII Đảng, cũng như rèn luyện bản thân trong quá trình thực thi nhiệm vụ tại cơ quan.

 

Tác giả: Phan Quang Tĩnh


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây