Ban quản lý Khu bảo tồn loài và sinh cảnh Voi tặng 400 cặp sách cho học sinh

Thứ hai - 05/09/2022 03:57
Ngày 30.8, Ban quản lý Khu bảo tồn loài và sinh cảnh Voi đến thăm, tặng cặp sách cho học sinh một số trường học trên địa bàn huyện trước thềm khai giảng năm học mới 2022-2023.
Ban quản lý Khu bảo tồn loài và sinh cảnh Voi tặng 400 cặp sách cho học sinh
Từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, Ban quản lý Khu bảo tồn loài và sinh cảnh Voi trao tặng 400 cặp sách cho học sinh giỏi, học sinh khó khăn Trường Mẫu giáo Phượng Hồng, Trường Tiểu học Hoàng Diệu, Trường TH&THCS Võ Chí Công, Trường TH&THCS Trần Quý Cáp, Trường TH&THCS Huỳnh Thúc Kháng, Trường TH&THCS Nguyễn Văn Trỗi.
Ban quản lý Khu bảo tồn loài và sinh cảnh voi tặng cặp sách cho học sinh Trường Tiểu học Hoàng Diệu
Trên cặp sách có in hình đàn voi và câu slogan “Hãy chung tay cùng chúng tôi bảo vệ gia đình voi”. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục và hình thành ý thức bảo vệ rừng, bảo vệ các loài động thực vật quý hiếm, đặc biệt bảo vệ loài voi rừng hiện có tại địa phương cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đồng thời góp phần chia sẻ, khen thưởng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt, động viên các em tiếp tục vượt khó học giỏi trong năm học mới 2022-2023.
Ban quản lý Khu bảo tồn loài và sinh cảnh Voi tặng cặp sách cho học sinh Trường TH&THCS Trần Quý Cáp.

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Nga

Nguồn tin: nongson.quangnam.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây