Đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền về Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI

Thứ sáu - 28/04/2017 13:17
Sáng nay 26/4, Ban Tổ chức Festival Di sản Quảng Nam có buổi làm việc để nghe báo cáo về công tác tuyên truyền, quảng bá Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh chủ trì cuộc họp.
IMG 2018
IMG 2018

Để thực hiện hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI, Ban Tổ chức Festival Di sản Quảng Nam đã xây dựng kế hoạch chi tiết với nhiều hoạt động như tuyên truyền cổ động trực quan thông qua hình thức treo pano tấm lớn, phướn, hộp đèn, băng rôn. Dự kiến thời gian thực hiện từ tháng 5 đến 15/6/2017.

Đồng thời, Ban Tổ chức Festival Di sản Quảng Nam cũng đã chỉ đạo Tiểu ban Thông tin- Tuyên truyền  xây dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch gồm các hạng mục: giấy mời, bì thư, túi xách, logo, thẻ đeo…Đã giới thiệu sự kiện Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI tại các sự kiện du lịch, hội chợ trên toàn quốc. Sản xuất hơn 8.000 tờ rơi và tập gấp festival để phát hành tại các điểm bán vé du lịch, các sân bay, nhà ga…Song song với đó, Tiểu ban Thông tin- Tuyên truyền cũng đã triển khai các hoạt động tuyên truyền tại sân bay, nhà ga Đà Nẵng; gửi email, tin nhắn qua điện thoại giới thiệu chung về Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã tổ chức thành công cuộc thi Đồng hành với Di sản Quảng Nam. Đến nay, đã kết thúc đợt 1 với 1.241 lượt tham gia. Trang thông tin điện tử Disanquangnam.vn đã cập nhật kịp thời, đầy đủ các thông tin về Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI.

Tại buổi làm việc, Tiểu ban Thông tin- Tuyên truyền cũng đã thảo luận một số nội dung về công tác tổ chức họp báo tuyên truyền về sự kiện này tại Hà Nội với sự tham dự của 120 cơ quan báo chí, dự kiến vào ngày 9/5/2017; thống nhất chọn địa điểm đặt Trung tâm Báo chí tại tại TP. Tam Kỳ và TP. Hội An; rà soát danh sách các cơ quan thông tấn, báo chí đăng ký tác nghiệp…

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh nhấn mạnh: Với mục tiêu kêu gọi khách du lịch, các nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm tới Quảng Nam, đề nghị các đơn vị liên quan cần phải tuyên truyền sâu rộng trước, trong và sau sự kiện, trong đó cần thông tin tuyên truyền chi tiết về các hoạt động trong khuôn khổ Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

1
Liên kết
documentContent?dDocName=PORTAL072379
 
documentContent?dDocName=PORTAL311564
 
documentContent?dDocName=PORTAL323714

documentContent?dDocName=PORTAL338241
documentContent?dDocName=PORTAL072401






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay621
  • Tháng hiện tại26,037
  • Tổng lượt truy cập2,882,426
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây