Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Quảng Nam

http://quangnamfpdf.org.vn


Đại hội Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 07/4/2023, Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028.  Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Huỳnh Thị Kiều Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Huỳnh Đức, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam và toàn thể đoàn viên công đoàn Quỹ.
Toàn cảnh Đại hội

Đại hội Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2023-2028 nhằm tổng kết đánh giá phong trào viên chức, người lao động và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ công đoàn trong nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Qua kết quả Đại hội, trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, BCH CĐCS Quỹ luôn đoàn kết, nhất trí chủ động cùng với tập thể đoàn viên công đoàn Quỹ tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn cấp trên phát động; luôn duy trì và đảm bảo các hoạt động công đoàn Quỹ đạt hiệu quả và thiết thực. Đoàn viên Công đoàn Quỹ đều nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động Công đoàn; xây dựng được tình đoàn kết, gắn bó, tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong toàn thể đoàn viên Công đoàn Quỹ. Công đoàn Quỹ luôn chăm lo và quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, kịp thời động viên, thăm hỏi và giúp đỡ các đoàn viên khi ốm đau hoặc gia đình có việc hiếu, việc hỷ.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, báo cáo cũng thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại của nhiệm kỳ 2017 - 2022 để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu của Công đoàn Quỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028, với các mục tiêu cụ thể: 100% cán bộ, viên chức đoàn viên công đoàn của Quỹ hàng năm được học tập, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết và chủ trương công tác của công đoàn cấp trên; 100% đoàn viên Công đoàn hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng; 100% đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên Công đoàn xuất sắc, 100% công đoàn viên nữ đạt danh hiệu giỏi việc nước, đảm việc nhà, phấn đấu giới thiệu cho Chi bộ kết nạp ít nhất 02 đảng viên.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Huỳnh Đức, Bí Thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam biểu dương và ghi nhận đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của BCH CĐCS và toàn thể đoàn viên, người lao động trong cơ quan, sự nỗ lực cố gắng đó đã góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Quỹ. Trên cơ sở đó hằng năm nhiều tập thể và cá nhân đã được các cấp có thẩm quyền ghi nhận tặng thưởng danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chế như: Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động học tập, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và ý thức chấp hành pháp luật, nội quy, quy chế của đơn vị còn hạn chế. Các hoạt động Công đoàn chưa có nhiều sự đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động. Đồng chí đề nghị BCH CĐCS khóa mới cần tập trung khắc phục trong thời gian tới.

Đ/c: Huỳnh Đức - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng chí Huỳnh Thị Kiều Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Công đoàn viên chức tỉnh, nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam trong nhiệm kỳ vừa qua là rất quan trọng. Đồng chí cũng đề nghị, trên cơ sở đánh giá về những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua BCH CĐCS Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ mới cần tiếp tục nghiên cứu và phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước trong viên chức, người lao động ngay từ đầu nhiệm kỳ; động viên viên chức, người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập; đặc biệt chú trọng nâng cao năng lực tổ chức thực hiện và trình độ tổ chức quản lý của cán bộ công đoàn, để thực hiện tốt việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Bên cạnh đó, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của CĐCS, góp phần thực hiện tốt các chế độ, chính sách, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động; tiếp tục động viên viên chức, người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là các cuộc vận động, hoạt động lớn do công đoàn cấp trên tổ chức…

Đ/c: Huỳnh Thị Kiều Ly - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra BCH CĐCS Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Vương, Trưởng phòng Kế hoạch – Kỹ thuật được Đại hội bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội bầu 01 đồng chí đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đ/c: Huỳnh Đức - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028.

Trên cơ sở kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, ý kiến thảo luận, tham luận của các đại biểu, định hướng chỉ đạo nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tới, kết thúc chương trình Đại hội, Đại hội đã nhất trí 100% biểu quyết thông qua nghị quyết của Đại hội với 10 chỉ tiêu phấn đấu cụ thể để tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2023-2028./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:





















Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Yến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây