Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Quảng Nam

http://quangnamfpdf.org.vn


Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam tổ chức "Vui tết trung thu năm 2022"

Tối ngày 09/9/2022, Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ viên chức và người lao động thuộc Quỹ.
Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam tổ chức "Vui tết trung thu năm 2022"
Hằng năm, cứ vào ngày rằm tháng 8 âm lịch là thời điểm được nhiều bạn nhỏ mong chờ nhất vì đó là ngày Tết của trẻ em hay còn gọi là Tết trông trăng, Tết Trung thu,… Vào ngày này, trẻ em sẽ được rước đèn ông sao, trông trăng, ăn bánh nướng, bánh dẻo, cùng ngồi nghe câu chuyện thú vị về chú Cuội, chị Hằng, … và được chiêm ngưỡng những màn múa lân rộn ràng, được tham gia những trò chơi dân gian khiến các bạn nhỏ có một Đêm hội trăng rằm khó quên.
Nhằm thực hiện nhiệm vụ chăm lo, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi là con của viên chức và người lao động thuộc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam, tối ngày 09/9/2022, Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi. Tham dự và chung vui với các cháu thiếu nhi có đồng chí Huỳnh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam; đồng chí Phạm Phú – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng tất cả cán bộ viên chức, người lao động và đông đảo các em thiếu nhi. Đây cũng là một chương trình hay, ý nghĩa vừa giúp cho các cháu phát huy được tinh thần sáng tạo, vừa góp phần động viên các cháu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, vừa tạo cơ hội cho các cháu được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các cháu cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu./.
Một vài hình ảnh của các bé vui Tết Trung thu:










 

Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Yến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây