Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Quảng Nam

http://quangnamfpdf.org.vn


Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023

Sáng 30/12, Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công đoàn cơ sở Quỹ đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo đơn vị; lãnh đạo đoàn thể và toàn thể viên chức và người lao động trong đơn vị
Toàn cảnh Hội nghị viên chức và người lao động
Hội nghị viên chức, người lao động (VC, NLĐ) là dịp quan trọng để viên chức, người lao động trong đơn vị tham gia đóng góp ý kiến Báo cáo dự thảo tổng kết năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.
Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các VC, NLĐ trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.
Hội nghị đã lắng nghe Chủ trì Hội nghị báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị VC, NLĐ năm 2022; phương hướng thực hiện các nhiệm vụ năm 2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của đơn vị, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022; Hội nghị cũng được nghe báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; tổng hợp các kiến nghị của viên chức, người lao động các ý kiến đóng góp về dự thảo các Quy chế;

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho viên chức và người lao động trong đơn vị, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, các hoạt động khác của đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.
Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023. Để thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết thực hiện thành công Nghị quyết Hội nghị năm 2023, đồng chí Nguyễn Tiến Trung – Phó Chủ tịch Công đoàn đã phát động thi đua trong toàn đơn vị.
Phát biểu bế mạc Hội nghị,  đồng chí Huỳnh Đức - Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ đề nghị toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chủ trì Hội nghị (đ/c Huỳnh Đức - GĐ Quỹ và đ/c Phạm Phú - PGĐ Quỹ)

Tặng Giấy khen của Giám đốc Quỹ cho các phòng đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến


Tặng danh hiệu cho các cá nhân đạt chiến thi thi đua cấp cơ sở 


Tặng Giấy khen cùa Giám đốc Quỹ cho các cá nhân đạt thành tích




Toàn thể Lãnh đạo, viên chức và người lao động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Yến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây